Pústviðgerðir

Spurt og svarað

Hvað kostar að skipta um barka..

Barka skipti kosta frá 16.500 upp í 40.000 kr í þessum venjulegu bílum..verðið verður dýrara eftir aðgengi og hvað er meira í kringum barkan/a sem þarf að skipta um líka.

Frávik í þessu er Porsche cayenne, VW Touareg þar er verðið er 110.000 til 180.000 fer eftir hvaða vél er í þeim, svo er Audi og BMW í hærri kantinum, -fer eftir staðsetningu barkans.

Afhverju skiptiði bara um helminginn af pústinu...

Aftari hlutinn ryðgar/eyðilegst fyrr í svona 98% tilvika. Svo er óþarfi að henda því sem er enn í lagi.

Hvað kostar að skipta um greinapakkningu..

Við skiptum ekki um bara greinapakkningu. Ástæðan fyrir því að greinapakkningin er farin er greinin sjálf. Með aldrinum ryðgar greinin og verður misþykk, við það mishitnar hún og vindur upp á sig með tilheirandi látum. Þegar að greinapakkning er farin er skipt um grein, pakkningu og pinnbolta.

Afhverju er hvarfinn ónýtur..

Stór og fjölbreitt spurning..hvarfar ryðga eins og púst, en svo geta hvarfar eiðilegst innan frá, byrjað að stíflast, molna eða bráðna ,það stafar frá slæmu viðhaldi vélar, skipta þarf um kerti/neistagjafa í bensínvélum til að eldsneitið brenni þokkalega, loftflæðiskynjari getur bilað, súrefnisskynjari í pústi verða slappir/ónýtir við þetta breytir vélatölvan blöndunni og getur það eyðilagt hvarfann. Svo á að skipta um súrefnisskynjara á ca 160þús km fresti og hvarfar missa 20% getu á ári sem þýðir 5 ára fresti. Díselvélar stífla iðulega hvarfana af sóti.

Sótsía hvað er það...

Sótsía er í dísel bílum og til að fanga stóru brunafliksurnar svo að hægt sé að brenna þær seinna.Ef að sótsía stíflast er ekki nóg að skipta bara um hana, það þarf að skoða afhverju hún stíflast fyrst. Það getur verið loftleki á innsogsleið fyrir vélina þanning að of lítið súrefni fari í brunahólfið á móti eldsneitinu sem vélatalvan setur á móti. Skynjarar geta verið bilaðir vakumleiðslur stíflaðar það er margt sem kemur til greina...

Tilgangur pústkerfa.

Pústkerfi hafa fjögur meginhlutverk: Að stjórna hávaða, að leiða útblásturslofti frá farþergaými, bæta afl hreyfilsins og bæta eldsneytisnotkun.
Það fer eftir gerð og árgerð ökutækisins og fjölda skynjara sem það hefur, útlit útblásturskerfis ökutækisins getur verið mismunandi. Samt sem áður vinna öll útblásturskerfi á svipaðan hátt til að draga úr hávaða og fjarlægja skaðlegt útblástursloft frá vélinni sem hún framleiðir á meðan vélin er í gangi.
Útblástursloft er safnað saman úr heddinu á vélinni og í útblástursgrein.
Útblástursgreinin virkar eins og trekt, sem leiðir útblástursloftið frá öllum strokkumhreyfilsins í 1 til 2 rör, oft nefnt framrör. Útblásturinn fara síðan í gegnum hvarvakút
sem fjarlægir skaðlegan útblástur, þar á meðal kolmónoxíð og vetnismonoxíð semer breytt í skaðlausar lofttegundir.
Útblásturinn fer síðan í gegnum hljóðkúta eða hljóðdeyfa. Það er aðeins þegar þú heyrir bíl með skemmdum hljóðdeyfi að þú skiljir hvað það er mikil munur það gerir
að hafa pústkerfið í lagi svo að það virki eðlilega til að draga úr hávaða.
Hljóðdeyfirinn í pústkerfinu í bílum inniheldur svolítið einfalt sett af rörum og kútum sem eru sett upp til að draga úr hávaða eða sprengingum frá vél og eru uppsettir
til að endurkasta hljóðbylgjum sem koma þegar að vél er í gangi þannig að hljóðbylgjurnar dofni á leiðinni út úr pústkerfinu. Pústkerfi ryðga með tímanum og þegar að það hefur myndast ryð gat, sama hversu lítið það er þá eru hljóðbylgjurnar ekki lengur neyddir í gegnum rör og kúta sem að draga úr hávaða eins og pústkerfið var hannað fyrir. Til að draga úr hávaða frá vélinni á meðan hún er í gangi .
Að lokum endar útblástursloftið í afturröri að aftan sem færir lofttegundir í burtu frá ökutækinu og farþegum inni í því eru. Allar íhlutir útblásturskerfisins eru tengdir
saman með T.D. klemmum, flans, pakkningu og boltum en er mjög mismunandi eftir bílategundum.

Af hverju ryðgar pústkerfi?

Ein af tveimur ástæðum. Í fyrst lagi er pústið undir bílnum og verður fyrir öllum veðrum, vatni og salti sem étur járnið í pústinu. Í öðru lagi framleiðir vélin mikið af vatni. (raki inn í pústi vegna hitabreitinga ) Fyrir hvern lítra af eldsneiti sem þú notar skilar vélin í pústið ca líter af vatni sem fer út úr útblástursrörið ( púst ryðgar líka að innan). Bíllinn hitar upp aftur og aftur og vatnið frá hreyflinum situr í útblásturnum, þú ættir að taka eftir því að vatn dreypi út útblástursloftið og einnig eru lítil holræsi í hljóðþynnunni fyrir það.